Những điều cần biết khi mua bình sữa giá rẻ

2015-04-17 14:36

Chất lượng và độ an toàn là những tiêu chí hàng đầu để đánh giá một sản phẩm có tốt, có đáng mua hay không. Người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ luôn đắn đo lựa chọn từng sản phẩm hữu ích nhưng vẫn có giá cả phải chăng. Việc nuôi dạy con trẻ lại tốn khá nhiều khoản trong ngân sách của gia đình. Vì vậy các mẹ luôn luôn hỏi nhau phải làm sao để chọn bình sữa giá tốt chất lượng tốt. Một số gợi ý dưới đây hi vọng giúp các mẹ tiết kiệm được một khoản trong ngân sách của mình khi mua bình sữa cho trẻ.

Trong các sản phẩm bình sữa cho trẻ, bình sữa comotomo là sản phẩm dành cho các bé trong gia đoạn tập ti bình vì đặc điểm gần giống với ti mẹ nhất của mình. Xem thông tin sản phẩm tại shoptretho.com.vn

https://media.shoptretho.com.vn/upload/image/product/20140324/binh-sua-born-free-150ml-bpa-free-nhua-pes_logo.jpgShop trẻ thơ, Mẹ yêu con… là các cửa hàng siêu thị nổi tiếng có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, trong đó có bình sữa cho trẻ sơ sinh. Mua bình sữa tại đây, các mẹ có thể yên tâm giá thành của các sản phẩm bình sữa rất rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 200 - 500 nghìn đồng, các mẹ cũng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm. Giá thành bình sữa phụ thuộc vào nhãn hiệu, kiểu dáng, thiết kế, công dụng của từng bình.

Bình sữa thủy tinh và bình sữa bằng nhựa chủ yếu khác nhau về độ bền, giá thành và tính năng giữ được chất dinh dưỡng. Các mẹ hãy chọn cho mình bình sữa làm bằng nhựa nếu các mẹ quan tâm đến giá thành và độ bền, nhẹ của sản phẩm nhiều hơn ảnh hưởng có thể làm mất một phần chất dinh dưỡng trong sữa mẹ khi hâm nóng sữa. Tuy nhiên các mẹ có thể giảm bớt một phần chất dinh dưỡng bị mất bằng cách tuân thủ hướng dẫn sử dụng bình sữa pigeon nhật, không sử dụng máy vi sóng để hâm sữa, không hâm sữa với nhiệt độ quá cao. Trẻ cũng cần được cho bú nhẹ nhàng bằng cách cho bú bình từ từ, tăng dần thể tích sữa để bé tập quen với việc bú bình.

 https://media.shoptretho.com.vn/upload/20140301/binh-sua-comotomo-150ml-5.jpg

Mỗi sản phẩm được bày bán tại 11 cửa hàng trên hệ thống shoptretho.com.vn hoàn toàn chính hãng, có giá bán phải chăng. Bình sữa được bán tại shoptretho đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Pigeon, Nuk, Cotomoto..

Sản phẩm nổi bật:

·         binh sua

·         bình sữa

·         bình sữa trẻ em

·         bình sữa em bé

·         bình sữa avent natural

·         binh sua gia re

·         binh sua avent

·         bình sữa avent

·         binh sua philip avent

·         bình sữa philips avent

 

Tin tức

2015-04-17 14:36
Chất lượng và độ an toàn là những tiêu chí hàng đầu để đánh giá một sản phẩm có tốt, có đáng mua hay không. Người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ luôn đắn đo lựa chọn từng sản phẩm hữu ích nhưng vẫn có giá cả phải chăng. Việc nuôi dạy con trẻ lại tốn khá nhiều khoản trong ngân sách của gia đình....

Liên hệ